Với mục đích mang đến cho khách hàng sự hài lòng cũng như tạo sự an tâm hơn cho khách hàng mỗi khi gặp phải những trường hợp khẩn cấp, ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng viết tắt là VPBank, đã chính thức cho ra mắt hệ thống tổng đài chăm sóc khách hàng mới với nhiều dịch vụ tự động tiện ích tới khách hàng.

Số hotline VPBank

Nếu bạn cần hỗ trợ, có thể liên hệ đến số điện thoại đường dây nóng của ngân hàng VPBank như sau:

Hotline VPBank: 1900 54 54 15 hoặc 1800 54 54 15

Các số điện thoại hỗ trợ khách hàng của VPBank này chính thức đi vào hoạt động kể từ ngày 28/08/2018 và hoạt động 24/7, vậy nên bất kể lúc nào khách hàng cần được hỗ trợ thì hãy gọi điện đến số hotline ngân hàng VPBank, các nhân viên trực tổng đài sẽ lắng nghe, tiếp thu ý kiến của khách hàng để từ đó đưa ra được những lời hướng dẫn chi tiết và chính xác nhất.

Bên cạnh đường dây nóng các số ngân hàng VPBank thì mỗi khi cần được hỗ trợ khách hàng cũng có thể truy cập vào website chính thức của ngân hàng là vpbank.com.vn hoặc có thể gửi email đến hộp thư điện tử: chamsockhachhang@vpbank.com.vn.+

hinh1-cac-so-ngan-hang-vpbank-khi-can-ho-tro

Số ngân hàng VPBank mỗi khi cần được hỗ trợ hiện nay là gì?

Số hotline VPBank hỗ trợ những dịch vụ gì?

Khi gọi điện đến số điện thoại ngân hàng VPBank kể trên, khách hàng có thể thắc mắc hoặc yêu cầu giải đáp những vấn đề của mình như:

  • Tra cứu thông tin tài khoản thẻ: Số dư tài khoản, tổng số dư tiền gửi tiết kiệm, tổng số dư tiền vay ngân hàng, hạn mức thẻ tín dụng, dư nợ thẻ tín dụng và thời hạn thanh toán cụ thể.
  • Thực hiện các dịch vụ khẩn cấp: Ngừng chi tiêu thẻ trên internet, ngừng sử dụng các dịch vụ Internet Banking, SMS Banking. Thông báo mất thẻ và khóa thẻ, thay đổi mật khẩu và sử dụng các dịch vụ của ngân hàng, đề nghị cấp phép thẻ tín dụng.

dang-ky-tu-van

  • Thông tin các dịch vụ khác: Tra cứu tỷ giá về thông tin và các sản phẩm dịch vụ, các chương trình khuyến mại của VPBank, tư vấn hỗ trợ các dịch vụ mới của ngân hàng.

Điểm nổi bật của đường dây nóng các số ngân hàng VPBank được đánh giá là hơn hẳn các số hotline của các ngân hàng khác đó chính là VPBank đã thiết lập riêng cho từng khách hàng một mã số bảo mật (gọi tắt là TPIN), nó tương tự như mật khẩu để sử dụng các dịch vụ tự động của tổng đài.

Sau khi được VPBank cung cấp mã số bảo mật, thì bạn có thể tiến hành thay đổi mã TPIN mặc định đó bằng cách sử dụng số điện thoại đã đăng ký với ngân hàng để liên hệ tới tổng đài và yêu cầu đổi TPIN theo ý muốn của mình. Việc làm này nhằm mục đích bảo vệ mọi thông tin cá nhân của khách hàng cũng như để cho khách hàng được thuận tiện hơn trong các giao dịch về sau.

Tuy nhiên, trước khi gọi điện đến đường dây nóng các số ngân hàng VPBank thì các bạn cần phải hết sức lưu ý cần trình bày vấn đề của mình một cách ngắn gọn, rõ ràng và dễ hiểu nhất. Tránh để mất thời gian của bản thân cũng như tránh làm mất thời gian của cả đôi bên.