Momo có liên kết với SHB không?

Kể từ ngày 03/10/2019, Ngân hàng Sài Gòn – Hà Nội (SHB) chính thức triển khai dịch vụ liên kết trực tiếp với ví điện tử MoMo. Nhằm đa dạng hóa các sản phẩm, dịch vụ, thanh toán… trực tuyến của khách hàng.

Momo là ứng dụng ví điện tử thông minh được tương thích trên điện thoại. Để sử dụng Momo với SHB khách hàng cần tải ứng dụng về máy qua hệ điều hành IOS hoặc Android.

Đây là nền tảng thanh toán di động trực tuyến, tiện ích với hơn 10 triệu người tin dùng và đem đến cho khách hàng nhiều trải nghiệm thú vị như: Chuyển/rút/nạp tiền miễn phí, thanh toán hóa đơn nhanh chóng, mua vé máy bay, mua vé xe lửa, vé xem phim, thu – chi hộ…

Momo có liên kết với SHB không?

Để tận hưởng các tiện ích trên MoMo, khách hàng chỉ cần có tài khoản thanh toán/thẻ ghi nợ nội địa của SHB và đăng ký sử dụng dịch vụ SHB Online với phương thức xác thực SMS OTP/Smart OTP. Sau đó thực hiện các bước liên kết Momo với SHB đơn giản, dễ dàng.

Cách liên kết Momo với SHB

Để thực hiện liên kết Momo với SHB khách hàng có thể thực hiện theo các bước sau:

Bước 1: Vào ứng dụng Momo và chọn “Ví của tôi”

Bước 2: Chọn quản lý thẻ/tài khoản

Bước 3: Chọn ngân hàng liên kết SHB

 Lưu ý: Để liên kết thành công, thẻ phải đáp ứng các điều kiện dưới đây

  • Thẻ đã đăng ký dịch vụ Internet Banking tại ngân hàng SHB
  • Số điện thoại ví phải trùng với số điện thoại đã đăng ký cho tại ngân hàng SHB
  • Số CMND/CCCD đăng ký với ví phải trùng với số CMND/CCCD đã đăng ký tại ngân hàng Số tài khoản/số thẻ này đang không liên kết với tài khoản ví Momo khác.

Bước 4: Nhập thông tin thẻ/tài khoản

  • Cách 1: Nhập số trên thẻ ATM gồm: Số thẻ ATM, họ và tên, CMND/CCCD/Hộ chiếu đã dùng để mở tài khoản tại ngân hàng.
  • Cách 2: Nhập số tài khoản thanh toán gồm: Số tài khoản, họ và tên, CMND/CCCD/Hộ chiếu đã dùng để mở tài khoản tại ngân hàng.

Bước 5: Lấy “Mã giao dịch” MoMo cung cấp trên màn hình

Bước 6: Mở ứng dụng SHB và chọn “Tạo mã xác thực”

Bước 7: Nhập mã Smart OTP bạn đã tạo

Bước 8: Nhập mã giao dịch MoMo cung cấp

Bước 9: Sao chép mã xác thực

Bước 10: Nhập “Mã xác thực” vừa sao chép vào MoMo

Cách liên kết Momo với SHB

Cách thanh toán Momo trên SHB

Bạn có thể thanh toán các loại hóa đơn trên Momo khi liên kết với ngân hàng SHB như điện, nước, internet, vé máy bay, vé tàu hỏa, vé xem phim… với các bước như sau:

  • Bước 1: Đăng nhập vào tài khoản Momo chọn “Thanh toán hóa đơn”
  • Bước 2: Chọn dịch vụ cần thanh toán
  • Bước 3: Nhập thông tin thanh toán
  • Bước 4: Nhập số tiền thanh toán
  • Bước 5: Chọn ngân hàng thanh toán SHB
  • Bước 6: Xác nhận thanh toán thành công.

Cách thanh toán Momo trên SHB

Ngoài ra khách hàng có thể thực hiện nạp tiền, rút tiền… qua Momo trên SHB một cách dễ dàng với những hướng dẫn TẠI ĐÂY.

Lưu ý khi thanh toán Momo trên SHB

Khi thanh toán tất cả các hóa đơn Momo trên SHB khách hàng cần lưu ý một số điều như sau:

  • Đảm bảo số dư trong ví đủ thanh toán hóa đơn để giao dịch thanh toán không bị gián đoạn
  • Đảm bảo internet của di động để quá trình thanh toán không bị lang.
  • Lưu hóa đơn thanh toán để sử dụng đối chiếu khi có sự cố xảy ra
  • Bảo mật thông tin một cách an toàn, không để lộ thông tin tài khoản cho ai biết
  • Khi đến kỳ thanh toán bạn sẽ nhận được tin nhắn báo thanh toán, bạn hãy để ý và thực hiện thanh toán đúng hạn.
  • Áp mã giảm giá nếu có khi thanh toán để tiết kiệm chi phí hơn.

Cách hủy liên kết Momo trên SHB

Để thực hiện hủy liên kết Momo trên SHB khách hàng cần thực hiện theo các bước sau:

  • Bước 1: Chọn “Ví của tôi” tại màn hình chính
  • Bước 2: Chọn quản lý thẻ/quản lý tài khoản
  • Bước 3: Chọn tài khoản muốn hủy liên kết
  • Bước 4: Chọn hủy liên kết
  • Bước 5: Màn hình hiển thị thông báo ngừng liên kết chọn “Có”
  • Bước 6: Xác nhận hủy liên kết thành công.

Cách hủy liên kết Momo trên SHB

Như vậy, để sử dụng Momo trên ngân hàng SHB khách hàng cần nắm rõ cách liên kết Momo với SHB và thực hiện liên kết. Với những thông tin được cung cấp trên đây sẽ giúp khách hàng dễ dàng liên kết thành công và sử dụng Momo dễ dàng.