Với thiết kế đơn giản nhưng không kém phần lạ mắt, TPBank đã cho ra mắt bộ nhận diện thương hiệu gây ấn tượng với khách hàng, đồng thời truyền tải thông điệp với ý nghĩa ẩn chứa mục tiêu phát triển và khát vọng vươn lên cùng tầm nhìn sứ mệnh vượt thời gian.

TPBank là viết tắt của ngân hàng Tiên Phong, ra đời từ năm 2008 với định hướng phát triển hướng đến nhóm khách hàng trẻ tuổi và năng động. Áp dụng những công nghệ hiện đại nhất vào ngành tài chính – ngân hàng cùng với đội ngũ trẻ, năng động, tận tụy với khách hàng, TPBank đã gặt hái được không ít thành công, điển hình TPBank đã vinh dự lọt vào top 500 ngân hàng mạnh nhất châu Á. Ngoài ra, ngân hàng còn được nhận nhiều huân chương do nhà nước trao tặng. Bên cạnh việc ghi dấu ấn trong quá trình hoạt động, TPBank cũng gây ấn tượng với logo đơn giản nhưng đặc sắc và mang nhiều ý nghĩa.

Hình ảnh giao dịch tại ngân hàng TPBank

Hình ảnh giao dịch tại ngân hàng TPBank

Về biểu tượng

Với thiết kế logo hình tam giác định dạng 3D tạo cảm giác lạ mắt và chắc chắn, ổn định, bền vững trong sự phát triển của ngân hàng.

Ngoài ra, kiểu dáng tam giác 3D dạng xoắn và giống như đang có một nút điều khiển cũng mang ý nghĩa ngụ ý về sự vận hành trôi chảy, luôn sẵn sàng khởi động và ứng phó với mọi tình huống.

3 đỉnh của hình tam giác nói lên 3 vấn đề nổi bật mà TPBank rất tâm huyết, đó chính là chuyên nghiệp, sáng tạo và hướng đến khách hàng.

Về chữ viết

Bên cạnh logo có dòng chữ duy nhất là TPBank – tên ngân hàng, được thiết kế đơn giản, góc cạnh cho thấy sự vững mạnh, minh bạch và phục vụ khách hàng lâu dài của ngân hàng Tiên Phong.

Với điểm nhấn màu tím đậm ở chữ “TP” góp phần khẳng định thương hiệu riêng của mình và vị trí của ngân hàng này trong bản đồ ngành tài chính – ngân hàng hiện nay. Đồng thời cũng thể hiện sứ mệnh tiên phong mang đến những công nghệ hiện đại làm hài lòng khách hàng.

Logo ngân hàng TPBank

Logo ngân hàng TPBank

Xem thêm: Lãi suất gửi tiết kiệm ngân hàng TPBank mới nhất hiện nay

Về màu sắc

TPbank sử dụng 2 gam màu đơn giản là màu cam và màu tím trong thiết kế logo, màu sắc thể hiện nhiều ý nghĩa:

  • Màu cam thể hiện cho sự sáng tạo, không ngừng vận động, biến đổi theo hướng tích cực.
  • Màu tím thể hiện cho sự tin cậy, gắn bó và hết lòng phục vụ khách hàng của TPBank.

Có thể thấy dù  thiết kế đơn giản nhưng logo ngân hàng TPBank vẫn không kém phần sang trọng, đã thực sự gây ấn tượng với khách hàng bởi những ý nghĩa được truyền tải bên trong. Xây dựng một ngân hàng hiện đại, chuyên nghiệp, tận tụy và không ngừng đổi mới là những gì mà ngân hàng này đang nỗ lực hướng đến để đáp ứng nhu cầu sử dụng dịch vụ số ngày càng cao của khách hàng hiện nay.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *