Khi sử dụng các loại hình dịch vụ của ngân hàng Đông Á khách hàng nên cập nhật số điện thoại đường dây nóng để gọi điện khi cần giải đáp các thắc mắc.
Mục lục
Hotline ngân hàng Đông Á
Khách hàng Đông Á có thể gọi điện đến số tổng đài của DongA Bank – nơi tiếp nhận và hỗ trwoj các yêu cầu về sản phẩm dịch vụ một cách nhanh chóng, tận tình nhất.
Hotline DongA Bank: 1900 54 54 64
Gọi điện đến ngân hàng Đông Á để được hỗ trợ
Các dịch vụ được hỗ trợ qua hotline của Đông Á
Các số điện thoại đường dây nóng này có chức năng:
- Tư vấn, giải đáp thắc mắc cho các khách hàng về thông tin cũng như cách thức đăng ký, tham gia các loại hình sản phẩm – dịch vụ, chương trình khuyến mãi của ngân hàng Đông Á.
- Đề nghị thực hiện: Khách hàng (chủ thẻ tín dụng) được phép yêu cầu ngân hàng khóa thẻ, khóa tài khoản,… khi thẻ hoặc điện thoại bị mất trong trường hợp khẩn cấp trước khi đến ngân hàng Đông Á bổ sung các văn bản xác thực liên quan.
- Tiếp nhận các ý kiến đóng góp, than phiền từ phía khách hàng có liên quan đến chất lượng sản phẩm – dịch vụ hoặc chất lượng phục vụ của nhân viên trong ngân Đông Á.
- Tiếp nhận và hỗ trợ giải quyết các vướng mắc mà khách hàng gặp phải trong quá trình sử dụng các loại hình sản phẩm, dịch vụ, chương trình khuyến mãi khác.
Ngân hàng Đông Á số điện thoại đường dây nóng hoạt động 24/24 nên bất kể bạn gọi điện vào thời gian nào cho dù là ban ngày hay ban đêm, ngày làm việc hay ngày nghỉ cũng đều có nhân viên trực tổng đài sẵn sàng chờ máy và giải đáp những thắc mắc cho bạn. Cước phí cho mỗi một cuộc gọi như vậy đối với điện thoại cố định: 500 đồng cho một phút; và điện thoại di động là 1.000 đồng cho một phút.
Bên cạnh số điện thoại ngân hàng Đông Á, thì bạn cũng có thể gửi những thắc mắc, những phản ánh của mình thông qua địa chỉ email của ngân hàng Đông Á là 1900545464@dongabank.com.vn (các nhân viên trực tổng đài sẽ phản hồi lại email của khách hàng một cách nhanh nhất trong vòng 16h làm việc).
Ngân hàng Đông Á luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn
Lưu ý khi gọi điện đến số hotline Đông Á
Khi gọi điện đến ngân hàng Đông Á số điện thoại hotline thì bạn cần phải lưu ý đến một số điều sau đây:
- Trình bày những thắc mắc, ý kiến của mình một cách rõ ràng, ngắn gọn, dễ hiểu.
- Để đảm bảo cung cấp thông tin đến cho bạn được chính xác nhất thì các nhân viên trực tổng đài sẽ yêu cầu khách hàng cung cấp các thông tin cá nhân và thông tin giao dịch liên quan đến tài khoản để tiến hành xác minh. Vậy nên bạn cần phải ghi nhớ thật kỹ các thông tin như số tài khoản, chi nhánh ngân hàng, số chứng minh nhân dân… Mọi thông tin mà khách hàng cung cấp sẽ được ngân hàng Đông Á bảo mật tuyệt đối nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm, không lo bị lộ thông tin cá nhân ra bên ngoài.
- Tuyệt đối không được cung cấp mã PIN của thẻ, mật mã sử dụng các loại hình dịch vụ như Internet Banking qua tổng đài, để tránh bị hacker thâm nhập đánh cắp dữ liệu.
Như vậy, với những thông tin trên đây, bạn đã nắm chắc được số điện thoại của ngân hàng Đông Á. Hãy lưu số điện thoại này để sử dụng khi cần thiết.