TPBank vì sao trải qua bao nhiêu năm phát triển, bao nhiêu sự thay đổi khó khăn vẫn có thể đứng vững trên thị trường, lấy được sự tin tưởng của các khách hàng. Có những sản phẩm/dịch vụ mà chỉ khi đến với ngân hàng số TPBank bạn mới có thể được phục vụ và trải nghiệm.

Vì sao giữa bao nhiêu các dịch vụ của các ngân hàng, người ta vẫn lựa chọn các dịch vụ của ngân hàng số TPBank?

Hình_1-Hinh-anh-ngan-hang-so-TPBank

Hình ảnh ngân hàng số TPBank

Sử dụng điểm giao dịch không nhân viên

Thời đại công nghệ 4.0 khi mọi thứ ngày càng phát triển và hiện đại. Theo thống kê hiện tại thì có tới hơn 70% người tiêu dùng sử dụng mạng Internet để tìm kiếm thông tin trước khi đưa ra một quyết định nào đó. Công nghệ thông tin ngày càng phát triển thì số lượng người sử dụng ngân hàng điện tử ngày càng tăng nhanh, ước tính tăng gấp hơn 4 lần.

Xem thêm: Ngân hàng số YOLO mang trải nghiệm mới tới khách hàng

Cùng cuộc cách mạng công nghệ 4.0, các ngân hàng cũng luôn cần phải đổi mới, chuyển mình để đưa ra các dịch vụ tốt nhất, thu hút khách hàng sử dụng các dịch vụ của ngân hàng mình.

Mặc dù sinh sau đẻ muộn” hơn so với các ngân hàng khác, thế nhưng, TPBank chuyển mình thay đổi và phát triển đã vươn mình lên mạnh mẽ, và tỏ ra không kém cạnh so với các “anh lớn” khác cùng ngành. Sau khi triển khai thành công gói vay e – Bank với những sản phẩm như Internet Banking, SMS Banking và Mobile Banking thì ngân hàng số TPBank tiếp tục liên kết  hợp tác với các đối tác khác để áp dụng công nghệ mới trong lĩnh vực thanh toán điện tử và dịch vụ LiveBank 24/7. Đây chính là một bước chuyển mình mạnh mẽ trong dịch vụ ngân hàng số tpbank, “ngân hàng không chi nhánh”.

Hình_2-_Ngan-hang-TPBank-su-dung-diem-giao-dich-khong-nhan-vien

Ngân hàng TPBank sử dụng điểm giao dịch không nhân viên

Với việc áp dụng việc sử dụng điểm giao dịch không nhân viên trên 2/3 các điểm giao dịch của ngân hàng thì không những đã giúp TPBank tiết giảm được một lượng chi phí quản lý, chi phí nhân sự. Mà trên hết ngân hàng số tpbank đã giúp cho quý khách hàng tiết kiệm tối đa được thời gian và tiền bạc.

Cũng nhờ là ngân hàng đi đầu trong lĩnh vực ngân hàng số, hiện nay TPBank được đánh giá là một trong những Ngân hàng thương mại cổ phần có mạng lưới bán lẻ tốt nhất trong toàn hệ thống, mặc dù đây là ngân hàng mà các chi nhánh mới chỉ phát triển ở trong khoảng hơn 10 địa phương trên Toàn quốc.

Có những sản phẩm dịch vụ đã được ngân hàng số TPBank triển khai trước ít nhất 2 năm

Cái câu nói “tuổi trẻ tài cao” dành cho một ngân hàng trẻ như ngân hàng số tpbank quả thật là không hề sai. Từng gặp không ít sóng gió, trải qua giai đoạn tái cơ cấu mạnh mẽ dưới thời Tien Phong Bank, nhưng vượt qua tất cả, đi đúng định hướng và con đường phát triển thì hiện nay, TPBank không chỉ có những bước tiến mạnh mẽ trong doanh số mà còn liên tục ra mắt các sản phẩm dịch vụ cực kỳ mới phù hợp với nhiều phân khúc khách hàng trên thị trường.

Theo định kỳ mỗi năm, ngân hàng TPBank sẽ cho ra mắt một phiên bản E – Bank mới, với những tính năng và tiện ích được bổ sung, cải thiện để ngày càng phù hợp với khách hàng, không chỉ một nhóm khách mà là nhiều nhóm khách ở nhiều tầng lớp khác nhau.

Có thể kể đến cái sự đổi mới mà người ta thường ví von là “bắt kịp xu hướng” của ngân hàng số TPBank chính là việc dịch vụ E – Bank chấp nhận các biện pháp bảo mật như vân tay, Face ID,… đem lại những tiện ích vô cùng hiệu quả cho người sử dụng.

Số khách hàng sử dụng các dịch vụ của TPBank tính đến nay là đã trên 2 triệu khách hàng và trong tương lai lượng khách hàng này nhất định sẽ còn tăng triển mạnh mẽ hơn nữa.

Nói về công nghệ ngân hàng tự động LiveBank, thì có thể nói rằng ngân hàng số tpbank chính là tiên phong đi đầu và phát triển dịch vụ này trên thị trường Việt Nam. Hiện nay, ngân hàng đã có ước chừng 82 điểm Livebank trên toàn quốc, hướng tới 1 triệu lượt giao dịch thành công, với tổng số tiền giao dịch đạt hàng nghìn tỷ đồng.

>> Tìm hiểu ngay: Ngân hàng số tpbank và những chiến lược cho bước đi lâu dài

Một bước đi nữa của ngân hàng số tpbank chính là việc phát triển ứng dụng TPBank QuickPay, giúp cho khách hàng không cần mang theo thẻ hay tiền mặt mà vẫn có thể thanh toán hay chuyển khoản cho tài khoản khác nhờ thông qua mã QR. Một quá trình nhanh gọn chỉ mất vài giây mà không hề phiền toài, đấy chính là lý do mà tại sao các khách hàng lại ngày càng tin tưởng ngân hàng TPBank như vậy.

Với những chiến lược đúng đắn của mình trong việc phát triển ngân hàng số TPBank, ngân hàng đang ngày càng chuyển mình và đi lên mạnh mẽ hơn. Để biết thêm thông tin chi tiết về các ngân hàng số, bạn có thể tham khảo trên thebank.vn.

Ngân hàng số tpbank và những chiến lược cho bước đi lâu dài
Đánh giá bài viết

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *